Saturday, July 3, 2010

UNO!


haha!

Una, inaantok na ko... nakakapagod mag window shopping! Galing kaming divisoria nung ever loving kong kaibigan.. bumili kami ng UNO CARDS! yeeeeeeeeeees! Yun ang sadya namin dun, haha! Kasi naman, ang ORIG na UNO CARDS ay almost 300php!!! compare sa fake sa Divi na FORTY PESOS! Parehas lang naman, yung nga lang ang GREEN CARDs sa orig... ay YELLOW GREEN sa is-dya-peyk.

Pangalawa, hindi naman talaga ako magkukwento at makikigulo sa dashboard nyo mga minamahal na kaibigan, sumilip lang ako... E KASI! Si kikilabotz maka-joke... haha! [peace!!!] Nahiya rin ako kay LordCM at bluedreamer27 ... hehe. [jokes.] :D

Pangatlo, YUNG HULI KONG POST! Sino mang nakatanda nun, nako... magulo yun. Kasi hindi nyo nagets eee... haha! MALUNGKOT ako nun. Sarcastic yung pagkakaksabi ko na.. MASAYA AKO.
ayun lang... haha!

Pang apat...


CONGRATS TO MEEEEEE!!!!

i have a JOB!!!!!! [sa lunes pa start ko. waaaah! KABADO!]
after 6weeks of tamabayin sa bahay... hehe. SA WAKAS! Pero di naman talaga ako nagmamadali, gusto ko nga 54weeks muna akong tambayin.. joke! Kaso binigay na eee... ITO NA YUN! kaya KERI NA! gogogo!!!

Pang lima...
Ang dami bang nagbago at nawala sa pakete ng potatochip na ito?
Ganun talaga....



SEASONS CHANGE. :D




ISA PA! pahabol!
Nanuod ka ba ng TWIST and SHOUT ngayong gabi? NAPAKA SUBJECTIVE NAMAN! SOBRA!!! haaaaaaaaaaaaayst. E sobrang cute ni Christian Bautista habang kinakanta effortlessly habang nasa treadmill ang 'can't take my eyes of you...' kesa kay Sir Richard Poon na kinanta naman ang 'the way you look tonight' , [gusto ko din si Poon, pero tingin ko unfair talaga yung judgement kanina]... O sige na nga, subjective na rin ako... PERO BASTA! BASTA! yun lang... NUOD KA NEXT WEEK! Para share tayo ng opinyon! gogogo!!!


HELLO! :D
Magbabalik???

MAHAL KO KAYO!
mwhua! ♥

14 comments:

RED said...

ang cool ni Frenchie. hehe.

Null said...

Congrats sa bagong work!!! Ayiii pag uwi ko treat mo ko ha :)

citybuoy said...

congrats sa bagong trabaho!

Arvin U. de la Peña said...

congrats sa iyo lagi..lalo na sa work..

fiel-kun said...

Whee! Gege!!! XD

Huwaw new layout ha ^_^ nice!!! and congrats ng marami sa new job mo.

Nga pala, meron kang award. Check out my blog.

Abou said...

congrats!!!

nakiki congrats lang

JTG (Misalyn) said...

congrats sa bagong trabaho! pa-burger ka na! :)

Xprosaic said...

Tagal ko na palang di nakabisita... sori naman... busy lang sa mga bagay bagay... hehehhehe... ui congrats sa work ah... hehehehhe

ROM CALPITO said...

hi ate gege musta na oy may trabaho ka na pla pangmeryenda namin ha pagbutihan mo ge

Jag said...

Congee gege girl...magpapaburger ka ba?

Ingat!

Anonymous said...

Congrats for landing a new job!

Dapat ang title ng post mo: Cinco...o kaya Sais. Hehe.

ohmygoddess said...

hi.

was searching in google and i saw your page.

my baby is turning one this april and i was thinking of giving away uno cards (since his name is uno).

do you still remember exactly where you got the cards?

thanks in advance.

Arvin U. de la Peña said...

Kumusta na..salamat sa pagiging bahagi sa walong taon ng blog ko..thank you....isa ka sa pinapasalamatan ko....

Happy 8 years......

Arvin U. de la Peña said...

salamat sa pagiging bahagi ng blog ko sa 10 years...celebrating 10 years, Written Feelings....